Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tại sao? TiVi Sony bị chồng ảnh, lặp hình

Trung tâm sửa tivi tại nhà 24h chuyên sửa Ti Vi So ny bị các lỗi chồng ảnh, hai hình, thưa ảnh.

Xin Thông báo để quý khách hàng được biết. Hiện nay các mẫu tivi Mo del :KLD 32 BX 35 và Model: KDL 40 CX 520, KDL 40 NX 520, K DL 40 E X 520, KDL 40 NX 720, KDL 40 EX 720 v.v…Các Dòng Model như trên rất hay bị lỗi Pa nel điển hình.thể hiện như, chồng ảnh, hai hình, thưa ảnh, chậm ảnh, tối nửa màn hình, màn hình ság trắng, màn ảnh bị thay đổi, màn sáng mờ (ko hiển thị)
Tại sao? TiVi Sony bị chồng ảnh, lặp hình
Tại sao? TiVi Sony bị chồng ảnh, lặp hình

-Các bệnh về panel (màn hình) hiện nay ở Hà nội gần như có rất ít cơ sở nào đủ điều kiện,trang thiết bị để sửa chữa màn hình .nói chung với trang thiết bị hiện đại trung tâm Sửa Ti vi Tại Nhà của chúng tôi có thể sửa chữa được tất cả các pan bệnh của pan el (màn hình)
-Đặc biệt một số dòng Mo del như : KLV- 32 BX 300, KLV- 32 EX 300, KLV- 32 S 550 A, KLV- 32 T 400, KLV- 32 T 550 A.rất hay bị phồng rộp phía bên ngoài màn hình trong quá trình sử dụng.
-Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,kỹ thuật cao,nhiệt tình,khi quý khách yêu cầu Sửa Tivi Tại Nhà Chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chúng tôi: Hotline: 0912 986 326. Chúng tôi sẽ có mặt Tại nhà quý vị sau 15 – 30 phút để kiểm tra pan bệnh và báo giá cho quý khách.đảm bảo với giá thành rẻ và chất lượng linh kiện thay đúng hãng,chất lượng đảm bảo.sau đó chúng tôi sẽ có thời gian bảo hành cho quý khách thỏa đáng. Để quý khách yên tâm sử dụng.
– Trung sửa ti vi 24 h Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng để việc sửa tivi tại nhà đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng .Và Chúng tôi sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn nữa.xin trân trọng cảm ơn!
Liên hệ với chúng tôi: SDT: 0912 986 326.

1 nhận xét: