Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Các sản phẩm đáng chú ý của ZOTAC tại CES 2016

CES - hội chợ triển lãm thiết bị điện tử lớn nhất thế giới như chơi lệ lại đang được tổ chức vào tuần trước tiên của tháng 1 tại thị thành Las Vegas (USA). Bên cạnh những thiết bị di động đang thịnh hành thì không thể bỏ qua nghành hàng máy tính, vốn đang có dấu hiệu bình phục với sự sôi động của các sản phẩm mới. ZOTAC – thương hiệu card đồ họa và mini PC nức tiếng đã mang tới sự kiện này những sản phẩm ấn tượng và lôi cuốn sự để ý của giới công nghệ cũng như người tiêu dùng. 
PC STICK 
>>> Tư vấn sửa chữa tivi tại nhà khu vực hà nội
ZOTAC sở hữu nhiều dòng mini PC nhỏ gọn nhưng PC Stick có nhẽ là sản phẩm có kích tấc nhỏ nhất mà họ từng ra mắt. Có thiết kế tương tự Compute Stick của Intel nhưng PC Stick mang một số tính năng trổi hơn đối thủ. 


Chiếc máy tính dạng “cắm – chạy” mang sức mạnh vi xử lý Intel Atom Z3500 trên nền Cherry Tail mới nhất, bộ nhớ ram 2GB và 32GB bộ nhớ lưu trữ MMC. Nó hỗ trợ mạng Wifi AC, Bluetooth 4.0 và đặc biệt hơn là 1 cổng Ethernet 100 Mbps. 

Các kết nối mở rộng bao gồm 1 cổng micro USB cấp nguồn, 1 cổng USB 2.0, khe cắm thẻ sd card và đầu cắm ăng ten Wifi. 
ZBOX PICO T3 & PICO T4 

Dòng sản phẩm ZBOX Pico với kích tấc bỏ túi cũng được ZOTAC làm mới với 2 đại diện là Pico T3 và Pico T4. Cả hai đều được nâng cấp về năng lực đồ họa cũng như tương trợ thêm một cổng DP bên cạnh HDMI, xuất được đến 2 màn hình cùng lúc. 


T3 với kích thước nhỏ gọn tương đương dòng ZBOX Pico trước tiên 

Pico T3 được trang bị vi xử lý Atom x5-Z8300 đời Cherry Trail, Ethernet 100 Mbps, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng HDMI và 1 cổng mini DP. Pico T4 với cấu hình mạnh hơn bao gồm chip Atom x7-Z8700, USB 3.0 C, Giga Ethernet, xuất hình HDMI và DP. 


Pico T4 với kích tấc nhỉnh hơn chút ít so với T3 

Cả 2 đều được trang bị 2GB RAM, Wifi AC và Bluetooth 4.0. Hai model này có kích thước lớn hơn PC Stick nhưng lại có nhiều cổng giao du và xuất hình hơn, phù hợp với người dùng văn phòng hay di chuyển. 
ZBOX MA761 

Mini PC có phần cứng bao gồm CPU Core i3 6100T trên nền Skylake và card đồ họa Radeon R9 M365X 2GB GDDR5. Với khả năng tâm tính và xử lý đồ họa mạnh mẽ, ZBOX MA761 được ZOTAC trang bị đến 6 cổng xuất hình Display Port đồng thời hỗ trợ công nghệ AMD Eyefinity cho khả năng tùy biến khi hiển thị đa màn hình mạnh mẽ. 



Các tham số phần cứng khác bao gồm Dual Giga LAN, Wifi AC Dual band, 2 khe RAM DDR3L SODIMM, khay ổ cứng 2.5” và khe M2 SSD. MA761 cũng có 3 khe USB 3.0 và 1 khe USB 3.0 C. 
ZOTAC PCIE-SSD 
Sản phẩm nổi trội tiếp theo được giới thiệu lần này ZOTAC SSD PCIE. SSD này dùng Controller Phison PS50007-E7 cùng chip nhớ MLC Toshiba và hỗ trợ bảo mật AES-256 bit. 


ZOTAC cho biết SSD 480GB này dự định đạt hiệu năng ~ 1200 MB/s và write ~ 2400 MB/s read. Sản phẩm sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 tới với mức giá dự kiến sẽ rất hấp dẫn so với hiệu năng đạt được! 
ZOTAC COZEE SMART HOME STARTER KIT 

chung cuộc, ZOTAC cũng đã tiến công vào mảng thiết bị sáng dạ dành cho hộ gia đình và CoZee Smart Home Starter Kit là sản phẩm đầu tiên. Bộ kit này bao gồm một bộ phát tín hiệu không dây, bộ đa cảm biến (nhiệt độ, độ ẩm, độ sáng), IP Camera và một ổ cắm sáng ý (có khả năng truyền dẫn tín hiệu mạng qua hệ thống điện). Khác với các sản phẩm trên, ZOTAC cho biết vẫn đang hoàn thiện hệ thống phần mềm điều khiển để hệ thống này hoạt động hiệu quả và sẽ tiết lậu nhiều hơn về sản phẩm tại hội chợ máy tính Computex tại Đài Loan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét