Pages

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cách chọn máy tính để bàn bạn có biết?

đầu tiên hãy nghĩ về các vật dụng bạn bắt buộc ở 1 dòng máy tính để bàn. Bạn đang mua kiếm 1 máy tính để thực hiện những thao tác cơ bản hay để đáp ứng yêu cầu công việc đặc biệt? Dựa vào nhu cầu của bản thân, cộng sở hữu những hướng dẫn dưới đây, hi vọng bạn sẽ sắm được một dòng PC thích hợp có mình.
>>> Xem thêm: sua tivi tai ha noi
một. Đưa ra quyết định sẽ lựa sắm máy tính nền tảng máy tính Windows hay Macintosh. Bạn mang thể sở hữu được một máy tính phù hợp với túi tiền ví như mua máy tính Windows. Tuy nhiên, một cái Mac sẽ mang đến cho bạn rộng rãi cơ hội dùng các phần mềm thú vị được tích hợp sẵn. những thương hiệu bậc nhất đối sở hữu PC là Dell, Hewlett-Packard, IBM, Gateway và Toshiba. Còn Apple, tất nhiên, ấy là nhãn hiệu khiến nên chiếc Macintosh.

2. Hãy suy nghĩ về việc liệu máy này sẽ phải cần khiến việc trong văn phòng của bạn hay sẽ được dùng làm cho máy chủ trường học. chi tiết này đóng một vai trò quan trọng lúc quyết định lựa chọn máy tính để bàn.

3. Hỏi bạn bè của bạn và đồng nghiệp của bạn về dòng máy tính mà họ có, nơi họ sắm chúng, họ mang gặp bất kỳ vấn đề gì và mang hài lòng sở hữu sự lựa chọn của họ không.

4. Dự trù số tiền sẽ bỏ ra để sắm một chiếc máy tính để bàn. Sẽ mang đông đảo giá tiền để bạn lựa tìm. Đừng để hoa mắt trước một rừng máy tính để rồi buộc phải ân hận vì đã trả một số tiền quá to cho quyết định của mình.

5. trường hợp bạn quyết định sắm 1 cái máy tính “siêu rẻ” từ 1 cửa hàng đang giảm giá, hãy chắc chắn rằng, bạn với thể nhận được hỗ trợ khoa học trong trường hợp thiết yếu.

6. Hãy sắm máy tính có dung lượng bộ nhớ (RAM) trong khả năng của bạn. Ở mức tối thiểu, chiếc máy tính phải với RAM 128 megabyte (MB), 256 MB hoặc 512 MB. Đối mang máy Macintosh, RAM ít nhất là 256 MB. Bộ nhớ quan trọng hơn so mang bộ xử lý.

7. Máy tính buộc phải sở hữu ít nhất 2 cổng cắm kết nối USB kết nối và có kết nối FireWire (còn được gọi là IEEE 1394). Đây sẽ nơi kết nối những thiết bị ngoại vi, ví dụ như máy in, PDA, máy ảnh công nghệ số, máy quay phim, máy quét và bộ điều khiển trò chơi.

8. Máy tính PC cũng cần mang 1 ổ ghi CD để bạn mang thể sao lưu dữ liệu quan trọng và khiến cho CD nhạc của riêng bạn. Xem xét tới một ổ ghi DVD ví như bạn đang tham gia vào thực hiện bộ phim hoặc chỉnh sửa phim. Hãy vững chắc rằng máy tính của bạn mang 1 ổ đĩa DVD nếu bạn muốn xem phim trên máy tính của bạn. ngoài ra cũng buộc phải tính tới việc sắm một modem nội bộ.

9. Hãy hỏi nhà chế tạo hoặc người bán hàng về khả năng nâng cấp máy tính nếu bạn có ý định dùng đồ vật này trong một thời gian dài (từ 3 năm trở nên).

10. bắt buộc sắm ổ cứng máy tính to nhất trong khả năng chi trả của bạn. Ổ cứng với dung lượng từ 120 – 180 gigabytes (GB) ngày nay là phổ biến. phải lấy dung lượng to hơn 200 GB giả dụ bạn mang nhu cầu lưu trữ nhạc hoặc chỉnh sửa video.
>>> Tham khảo: sua chua tivi tai nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét