Pages

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Để xem số IMEI trên các dòng smartphone

một. dùng ứng dụng gọi điện mặc định

Trên ứng dụng gọi điện của điện thoại, bạn nhân *#06# và nhấn nút gọi, sẽ hiện lên số IMEI điện thoại của bạn. Trong trường hợp điện thoại hỏng không bật được lên, bạn hãy tiêu dùng những cách bên dưới.
>>> Tham khảo thêm: sửa điều hòa tại hà nội
2. Kiểm tra số EMEI trên điện thoại của bạn

Trên vỏ hộp của điện thoại, sẽ ghi đầy đủ thông tin số IMEI chiếc điện thoại của bạn. ví như bạn đã làm cho mất vỏ hộp thì vẫn còn các phương pháp khác cho bạn.


3. Xem trên khay sim điện thoại

những loại smartphone bây giờ đều được in số IMEI ngay trên khay sim, và số này đồng bộ có IMEI trên cái điện thoại của bạn, hãy kéo khay sim ra và đa số việc đã được giải quyết đơn thuần.

4. Kiểm tra trên điện thoại Android

Trên những điện thoại Android, mở Settings (Cài đặt) và mua mục 'About phone' (Giới thiệu về điện thoại) sẽ thấy số IMEI trong mục Status (Trạng thái).



5. Xem trong mục 'Giới thiệu' trên thứ IOS


Trên iPhone, iPad và iPod Touch (chạy bất kỳ phiên bản iOS nào), vào mục Settings (Cài đặt), General (Cài đặt chung) rồi mở tiếp mục About (Giới thiệu) sẽ hiện ra số IMEI của thứ.




6. Kiểm tra mục 'Thông tin' chiếc điện thoại Windows Phone

Trên điện thoại Windows Phone, quét tay mở màn hình Start (Bắt đầu), vào Settings (Cài đặt) rồi bấm vào mục 'About' (Thông tin) sẽ thấy số IMEI của điện thoại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét