Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Để giảm dung lượng tập tin hình ảnh và âm thanh?

Thông thường, bảo dưỡng điều hòa tại nhà lúc muốn giảm kích thước/dung lượng tập tin hình ảnh, tài liệu hoặc tập tin âm thanh, hầu hết người cứng cáp nghĩ ngay tới việc nén/tối ưu hóa những tập tin này bằng ứng dụng của hãng thứ 3 hoặc thông qua các website trực tuyến.

Tuy nhiên, vài quý khách lại cho rằng việc nén các tập tin này mang thể làm cho giảm chất lượng hình ảnh hay âm thanh, dẫn đến tình trạng bị mờ (tập tin ảnh) hoặc không rõ (âm thanh).

rất may mắn, mang FileOptimizer, bạn mang thể khiến giảm kích thước/dung lượng các tập tin hình ảnh, âm thanh nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng của chúng.

Về cơ bản, FileOptimizer (có thể tải về tại đây) là tiện ích nén tập tin hợp lý, cho phép người mua thay đổi kích thước và hợp lý hóa để giảm kích thước/dung lượng của tập tin hình ảnh (jpg, png, ....) , tập tin âm thanh (MP3,MP4,...), và nhắc cả tập tin văn bản (PDF, Microsoft Word, PowerPoint và Excel, EPUP, tài liệu Adobe AIR,...) và một số định dạng khác.

Sau lúc khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ thấy một giao diện hơi giống Microsoft Office. Ứng dụng này được lấy cảm hứng từ giao diện Ribbon, cho phép ngươi tiêu dùng dễ dàng thao tác ngay cả tự nhiên am tường về khoa học.

Để nén/tối ưu hóa tập tin, bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ bạn nhấn tùy tậu Add file và chọn tới tập tin muốn, hoặc đơn giản hơn đó là kéo thả những tập tin này muốn vào giao diện chính của ứng dụng này.


Dung lượng của tập tin đã giảm đi 86% sau khi nén/tối ưu hóa bằng FileOptimizer.

Sau lúc thêm tập tin mình muốn, bạn nhấn nên chuột và tìm Optimize all files hoặc nhấn tổ hợp phímCtrl + O, sau ấy chờ đôi chút để FileOptimizer tự động nén/tối ưu hóa những tập tin này.

1 khi giai đoạn nén/tối ưu hóa hoàn tất, bạn sẽ thấy được sự khác biệt về kích thước/dung lượng của tập tin trước và sau lúc nén/tối ưu hóa bằng bí quyết so sách 2 cột Original size (kích thước/dung lượng ban đầu) và Optimized size (kích thước/dung lượng sau lúc nén/tối ưu hóa).

Mặc dù bạn ko thể chỉ định thư mục đầu ra cho các tập tin được thông minh hóa, thay vào ấy, ứng dụng FileOptimizer tự động chuyển bản gốc vào "Thùng rác" Recycle Bin. vì thế, bạn với thể phục hồi tập tin này bất cứ lúc nào mình muốn.

1 số thiết lập khác

FileOptimizer ko có quá rộng rãi thiết lập/cài đặt, bạn mang thể truy cập vào trang thiết lập của ứng dụng này bằng phương pháp nhấn vào mục Options.. trên thanh Ribbon.


Cửa sổ thiết lập của FileOptimizer.

Trong thẻ General của cửa sổ Options vừa xuất hiện, bạn sở hữu thể thiết lập mặc định mức độ nén/tối ưu hóa tập tin ở cấp cao nhất bằng cách nhấn tậu mục 9:Best trong trình đơn Optimization level (trình đơn này xếp trong khoảng từ 1 tới 9, trong đó 1 là nhanh nhất và 9 là mức logic nhất).

Tại đây, bảo dưỡng điều hòa tại hà nội bạn cũng sở hữu thể tùy chỉnh mức độ ưu tiên trong trình đơn Process priority, hoặc đánh dấu chọn vào mục Do not use Recycle Bin ví như như bạn muốn ghi đè lên bản gốc sau khi đã nén/tối ưu hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét