Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Một số các bí kíp để sạc điện thoại nhanh hơn

Bí kíp 1: Tắt điện thoại hoặc đặt ở chế độ máy bay trong khi sạc pin

Đặt điện thoại ở chế độ tàu bay trong khi sạc có thể tăng hiệu suất sạc khoảng 27%. Trong khi tỷ lệ này khi tắt hẳn điện thoại là gần 39 %. Lưu ý rằng những con số này là kết quả dựa trên thử nghiệm thực hành trên một số điện thoại Android.
Bí kíp 2: dùng chế độ kiệm ước pin

Bật chế độ "tần tiện pin" (Battery saver) trong khi sạc để hỗ trợ tốc độ sạc, ngoại giả, bạn có thể tạm tắt các chức năng không cấp thiết. Ví dụ, bạn có thể tắt Bluetooth (một số người sở hữu phương tiện theo dõi tập luyện thể dục thể thao thường bật Bluetooth điện thoại mà không có lý do). Bạn cũng được khuyến khích là không nên Sử dụng điện thoại khi đang sạc pin nếu bạn thực sự muốn sạc nhanh hơn. Một số vận dụng tiết kiệm pin cũng có thể hữu ích.


Bí kíp 3: Sử dụng loại sạc ăn nhập

Loại sạc mà nhà sản xuất cung cấp thỉnh thoảng chưa chắc đã là loại tốt nhất cho điện thoại của bạn. Bạn có thể mua thêm loại khác với công suất lớn hơn, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn có thể chịu được công suất đó và không gặp phải các vấn đề như trở thành quá nóng hoặc bắt lửa.
>>> Có thể bạn quan tâm: dich vu bao duong dieu hoa tai nha gia re
Có một số điện thoại tương trợ "sạc nhanh". thí dụ điện thoại với hệ thống điện Qualcomm. mặc dầu vậy, cần một bộ sạc tốt để có thể dùng tính năng đó vì không phải toàn bộ những điện thoại này đều được cung cấp bộ sạc có khả năng hao hao.

Bí kíp 4: Luôn mang theo sạc phòng ngừa

Một ý tưởng tiệt và đơn giản là mua sạc điện thoại đề phòng. Nó sẽ rất bổ ích khi bạn quên sạc hay trong trường hợp bạn đang có nhu cầu nhưng không tìm thấy nơi nào để sạc. Lần tới đi ra ngoài, đừng quên mang theo sạc đề phòng bởi nó sẽ giúp bạn tránh khỏi rất nhiều rối rắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét