Pages

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chia sẻ với bạn đọc nên mua máy giặt LG hay Sanyo?

Máy giặt LG và máy giặt Sanyo được đánh giá là hai thương hiệu máy giặt được người dùng tin bởi giá cả hợp lý cùng công nghệ giặt thông minh vượt trội. Nếu bạn và gia đình đang băn khoăn không biết nên loại nào thì hãy cũng Trung tâm Sua tivi tai Ha Noi Quang Huy tìm hiểu bài viết dưới đây để có những giải đáp chính xác cho bạn nhé.


trước nhất để có những quyết định chuẩn xác khi chọn mua máy giặt hiệp cho gia đình, bạn tìm hiểu hai dòng máy giặt này phê chuẩn những tiêu chí chính như: khối lượng máy giặt, thiết kế, lồng giặt, động cơ, công nghệ giặt, giá,..(Xem thêm: Những lưu ý không nên bỏ qua khi quyết định mua máy giặt).

Máy giặt LG Máy giặt Sanyo 
Loại máy giặt Máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên (máy giặt cửa trên chiếm phần nhiều) Máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên (máy giặt cửa trên chiếm đa số) 
Khối lượng máy giặt 7-20kg 7-12,5kg 
Tính năng máy giặt Máy giặt thường, máy giặt có sấy Máy giặt thường 
Tốc độ vắt 700-1400 vòng/phút 700-1200 vòng/phút 
Mức giá Khoảng giá từ 4-37 triệu 4-10 triệu
>>> Tham khảo: dich vu sua chua tivi tai nha tron goi
So sánh về khối lượng máy giặt Sanyo và LG

Khối lượng máy giặt là tiêu chí quan yếu trước tiên khi quyết định mua máy giặt cho gia đình bạn. Máy giặt Sanyo phổ biến vấn tụ họp tung ra thị trường các dòng máy giặt Sanyo 7-8kg ăn nhập với gia đình từ 2-6 thành viên, gia đình có trẻ nhỏ. Với khối lượng vừa phải máy giặt Sanyo mang đến những thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích và tiện tặn điện năng dễ dùng tuy nhiên loại máy giặt này lại có nhược điểm là khá ồn khi vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Còn đối với dòng máy giặt LG phân bổ về khối lượng có phận rộng hơn, các dòng máy giặt của LG cũng giống Samsung chính yếu vẫn chỉ giao động trong khoảng từ 7 đến 9kg phù hợp với đại phần đông các gia đình hiện. Tuy nhiên, LG dị biệt hơn Samsung khi tung ra một số model với kích tấc lớn trên 10kg thậm chí là những máy giặt 20kg phục vụ nhu cầu của gia đình nào cần sử dụng máy giặt kích tấc lớn.

So sánh về thiết kế máy giặt LG và Sanyo

Về thiết kế vỏ máy giặt Sanyo cốt được thiết kế với hai màu bạc và vàng kim. Còn máy giặt LG đem đến những thiết kế vỏ ngoài với nhiều màu sắc như: màu bạc, trắng,xám, đỏ, đen,..với nhiều đường nét hoa văn hài hòa trên thân máy, mang lại sự trải qua cho không gian ngôi nhà của bạn. Xét về thiết kế bên ngoài LG được đánh giá vượt trội hơn so Sanyo.
So sánh về lồng giặt máy giặt LG và Sanyo

Máy giặt LG với thiết kế lồng giặt với thiết kế làm từ chất liệu thép không gỉ, chất lượng cao, loại bỏ vi khuẩn bám bên trong lồng giặt, dễ dàng vệ sinh và chống nấm mốc tốt. Song song đó, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, lồng giặt được thiết kế lỗ thoát nước sáng dạ, đều đặn, tránh ma sát và tránh được ảnh hưởng lực lên vải vóc, giúp áo xống được giặt sạch và đảm bảo chất lượng vải không bị ảnh hưởng sau khi giặt.


Lồng giặt LG được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng
>>> Liên hệ sửa chữa tivi tại nhà: 0912986326
Ngoài các kiểu lồng giặt ngang, lồng giặt đứng thân thuộc, giờ, Sanyo còn mang đến cho người tiêu dùng lồng giặt nghiêng đương đại. Đây là thiết kế mới mang tính đột phá của Sanyo, mang lại nhiều lợi. cho bạn và gia đình. Nếu bạn ưu thích các dòng máy giặt lồng nghiêng mang lại khả năng giặt sạch vượt trội Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy giặt lồng nghiêng tốt nhất bây giờ)



So sánh về khả năng hoạt động êm ái của máy giặt

Xét về khả năng hoạt động êm ái của lồng giặt giữa hai dòng máy giặt LG và Sanyo, chúng ta có thể thấy rõ rằng LG mang đến khả năng hoạt động êm ái vượt trội so với người bạn Sanyo. LG mang đến Slogan "yên ắng bên ngoài, mạnh mẽ bên trong" cho thấy khả năng hoạt động êm ái của các dòng máy giặt hãng này đã đạt được những ưu điểm vượt trội.


Máy giặt Toshiba "yên ắng bên ngoài! Mạnh mẽ bên trong!"
So sánh về mức độ tổn hải của vải vóc

Việc giặt đồ bằng máy giặt dưới tác động của lồng giặt và cánh lồng giặt sẽ khiến áo xống bị tổn hải vải vóc hơn giặt tay. Do đó, bạn cần chọn những dòng máy giặt có bộ phận lọc sơ vải, khi giặt chú ý chất liệu vải vóc để chọn chế độ giặt cũng như vắt phù hợp. Cả hai dòng máy giặt Sanyo và LG đều cho thấy khả năng ưu việt khi có bộ phận lọc xơ vải bảo đảm giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của lồng giặt lên áo quần.
Khả năng tiện tặn năng lượng điện, nước

Xét về khả năng tùng tiệm điện, cả hai dòng máy giặt Sanyo hay LG đều có một số model ứng dụng công nghệ Inverter giúp hà tiện điện tối đa trong quá trình máy giặt hoạt động.
So sánh về công nghệ trên máy giặt Sanyo và LG

Máy giặt LG nổi trội với công nghệ giặt 6 Motion mới nhất mang đến khả năng coi sóc áo xống như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). giả dụ các máy giặt bình thường chỉ thực hành 1 chuyển động độc nhất vô nhị trong cả chu trình giặt thì máy giặt ứng dụng 6 Motion của LG thực hành 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Isensor của LG giúp áo xống không chỉ giặt sạch mà còn loại bỏ cặn bột giặt nguyên do gây ra dị ứng, mẩn ngứa của da.


Công nghệ 6 Motion mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội

Đối với dòng máy giặt Sanyo sử dụng công nghệ sóng siêu âm tạo ra hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh bay nhiều loại vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần giúp áo quần được giặt sạch như mới. Kết hợp với sóng siêu thanh là công nghệ giặt với luồng nước phun đa chiều giúp áo xống nhanh chóng được làm ướt, thấm đều xà phòng và được giặt sạch chóng vánh, kiệm ước thời gian và công sức cho người sử dụng. Ngoài ra, Sanyo còn sở hữu công nghệ Nano Ag+ có khả năng loại bỏ và hút các tế bào vi khuẩn nhờ ion Ag+ sinh ra từ mâm giặt cho lồng giặt luôn sạch khuẩn để có thể giặt gịa tốt nhất.


Công nghệ sóng siêu thanh trên máy giặt
So sánh về giá bán của máy giặt Sanyo và LG
Nên mua máy giặt Sanyo hay LG? có nhẽ giá cả sẽ quyết định rất nhiều đến việc chọn mua máy giặt có người dùng. Cả hai hãng máy giặt đều có mức giá tương đương nhau thường giao động trong khoảng từ 4 triệu đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, LG tung ra thị trường với một số model dòng cao cấp có mức giá trên 20 triệu đáp ứng nhu cầu của đối tượng có nhu cầu dùng dòng máy giặt đương đại và cao cấp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét