Pages

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Khám phá Tivi Smat Sam Sung

Giao diện trực quan, hệ điều Tizen, khả năng chạy đa nhiệm cùng kho vận dụng phong phú... là những ưu điểm của Samsung Smart TV. 
Giao diện trực giác cùng hệ điều hành Tizen 
Với một chiếc TV, tương tác dễ dàng và tiện lợi luôn là một thách thức. Qua hệ điều hành Tizen, Samsung tự tin mang đến cho người dùng những trải nghiệm TV sáng dạ vượt trội. Giao diện được tinh giản, trực quan, dễ sử dụng. Khả năng kết nối với các thiết bị di động nhanh và đơn giản giúp người dùng tận hưởng nội dung đa dạng, phong phú. Sản phẩm tương trợ xem phim trực tuyến chuẩn y giao diện thông minh Smart Hub. 

Hệ điều hành Tizen TV trực quan và thân thiện với người dùng. 

Người dùng có thể chọn lọc xem TV hoặc các ứng dụng khác mau chóng duyệt y nút Home (Smart TV) trên remote để khám phá trải nghiệm những nội dung yêu thích. 
Kho vận dụng phong phú 
Smart TV của Samsung mang đến cho người dùng nhiều áp dụng hay và hữu ích. Phát triển từ năm 2011 đến nay, hãng điện tử Hàn Quốc là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam về kho vận dụng phong phú với trên 4.000 phần mềm quốc tế và hơn 50 vận dụng thuần Việt. Các chương trình được yêu thích trên Samsung Smart TV như Youtube, Flix TV, Nhaccuatui, HTV Online, VTV Plus, Home Karaoke, Pops Kids Music… 

Kho áp dụng trên Smart TV đa dạng, ăn nhập cho cả gia đình. 

Những ứng dụng trải rộng trên nhiều lĩnh vực, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó tụ họp đốn ở các mảng video, thông báo, trò chơi, thể thao, đời sống, giáo dục, thiếu nhi. Samsung và hệ điều hành Tizen là đối tác được nhiều bên thứ 3 tham gia phát triển vận dụng. Cùng với đó là số lượng người dùng dùng áp dụng đã vượt qua con số 200.000 và càng ngày càng tăng cao. 
Một số vận dụng khác đáng chú ý như Lossless Music mang đến những bài hát chất lượng cao cho nhân tình nhạc, năng Smart Kids dành cho trẻ thơ với nhiều trò chơi vui và truyện cổ tích hoạt hình, hoặc ứng dụng Nấu Gì Hôm Nay dành cho các bà nội trợ… 
Chạy đa nhiệm 2 chương trình 
Tính năng đa màn hình từng được chuộng trên những dòng smartphone cao cấp của Samsung và khi được đưa lên TV đã mang đến sự thú vị và bổ ích cho người dùng. Nếu 2 người cùng xem TV và muốn xem những nội dung khác nhau thời giờ không còn là vấn đề. 
Với tính năng này, người dùng có thể vừa xem TV, vừa dùng một vận dụng khác như lướt web đọc tin cậy, tra hỏi thông báo hay là xem video trên Youtube. 
Tính năng Smartview 2.0 áp dụng Smartview 2.0 là một trong những tính năng hữu ích, nhằm đáp ứng nhu cầu san sớt nội dung từ thiết bị di động như smartphone, tablet Android lên màn hình TV. Với giao diện trực quan và dễ dùng, sau khi mở vận dụng trên thiết bị di động và kết nối với TV duyệt y Wi-Fi, người dùng chỉ cần chọn mục Mutilmedia và vuốt các hình ảnh, video clip từ dưới lên là có thể phát nội dung lên ngay màn hình lớn của TV. 

Smartview 2.0 mang đến khả năng kết nối linh hoạt giữa TV các thiết bị di động thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét