Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

iPhone 5c 2 triệu đồng tràn về Việt Nam

Sau khi hết hàng thời gian dài, iPhone 5c hàng Nhật khoá mạng (lock Nhật) xuất hiện trở lại thị trường xách tay có số lượng to và giá rẻ hơn rất nhiều.
Tại 1 số địa chỉ ở Hà Nội, iPhone 5c khoá mạng xuất hiện trở lại mang giá chưa đến 2 triệu đồng cho bản 16GB. So mang đợt hàng giá rẻ từng tràn về năm ngoái, mức giá của đợt hàng mới thấp hơn tới sắp nửa, bằng giá smartphone Android 2 sim phổ thông.


Theo anh Hà Mạnh Tuấn, quản lý 1 hệ thống ở Hà Nội, giá iPhone qua tiêu dùng trên thị trường xách tay vừa qua ngày càng giảm đã kéo giá của iPhone 5c khoá mạng xuống thấp.
Thực tế trên thị trường xách tay hiện giờ, chi phí dưới 5 triệu đồng mang số đông loại iPhone đã qua tiêu dùng. Ví dụ, iPhone 5s bản quốc tế mang giá chỉ khoảng 4,5 triệu đồng cho bản 16GB, hàng khoá mạng cũng chỉ hơn 3 triệu đồng. Trong lúc đó, giá của iPhone 5 và iPhone 5c bản quốc tế cũng chỉ còn trên dưới 3 triệu đồng cho bản 16GB. do đó, giá của iPhone 5c khoá mạng chỉ còn 2 triệu đồng là tối ưu, đắt hơn sẽ kén quý khách, anh Tuấn lý giải.

những cái iPhone 5c giá 2 triệu đồng mới xuất hiện đa phần là hàng khoá mạng phiên bản Nhật. Chúng vốn là máy được những nhà mạng như Au, Docomo hay Softbank cung cấp cho khách hàng với cam kết thuê bao, phải để dùng được ở Việt Nam buộc phải thêm sim ghép mới lên sóng.

do vậy, so mang iPhone hàng mới hoặc phiên bản quốc tế, iPhone 5c hàng khoá mạng Nhật sở hữu thể gặp những hạn chế, như tự động trừ tiền trong tài khoản, lỗi danh bạ hay kiểm tra tài khoản bằng lệnh *101#... Dù theo người bán, giờ những lỗi trên của iPhone 5c đều đã khắc phục được sở hữu sim ghép dòng mới, hoặc bằng bí quyết jailbreak lại máy và chỉnh sửa trong phần mềm. Nhưng theo kinh nghiệm của những khách hàng iPhone lâu năm, lúc tậu nên kiểm tra kỹ cả hình thức bên ko kể lẫn phần mềm, cũng như đảm bảo việc được bảo hành và cho phép đổi máy lúc gặp lỗi phần cứng.
với iPhone 5c, đa phần dòng hàng khoá mạng đã qua tiêu dùng được bán ra giá rẻ chỉ với thân máy, ko với hộp chứa và gần như phụ kiện. các máy "zin", chưa bị mổ và can thiệp vào phần cứng với thể cho chất lượng hoạt động ổn định và tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét