Pages

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Cách sử dụng lò vi sóng tiết kiệm điện

Bao duong dieu hoa tai nha gia re - Hiện tại lò vi sóng là 1 trong các trang bị tương đối tiện ích trong gian bếp, không các giúp cho những bà nội trợ dễ dàng tạo ra rộng rãi món ăn ngon mà còn mang thể giúp cho các bà nội trợ nấu ăn nhanh chóng mà ko thiết yếu rộng rãi dụng cụ hỗ trợ. Trên thị trường bây giờ lò vi sóng hơi đa dạng kiểu dáng và giá cả cũng ko quá mắc, vì thế để sở hữu một cái lò vi sóng cho gia đình sở hữu thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng là điều không quá cạnh tranh. Tuy nhiên đây là đồ vật sữ dụng nguồn điện năng để hoạt động, vì vậy chúng ta nhu yếu giải pháp tiêu dùng lò vi sóng logic để tiết kiệm điện năng. 
Rút dây điện nguồn tự dưng sử dụng lò vi sóng


khi không sử dụng hoặc đã tiêu dùng xong lò vi sóng, bạn bắt buộc rút dây điện nguồn ra. Vì lò ko có nút tắt nguồn điện nên giả dụ bạn cứ dây nguồn cắm vào ổ điện, lò sẽ vẫn ở trong tình trạng chờ, điện năng vẫn hao phí trong thời gian này.
Chế biến thực phẩm đúng bí quyết


Đặt vào lò vi sóng những thực phẩm ướt, nếu nấu các thực phẩm khô thì nên cho vào lò 1 ly nước sẽ giúp món ăn chín nhanh, ngon, ít tốn điện. Bởi nước là thành phần truyền dẫn năng lượng trong lò vi sóng, thiếu nước lò nên hoạt động phổ biến hơn, hao phí điện năng rộng rãi hơn để khiến cho thực phẩm chín, ống magnetron cũng dễ bị hư hỏng giả dụ bạn nấu thực phẩm khô mà ko với nước.

mua lò vi sóng sở hữu công suất ưa thích sở hữu nhu cầu tiêu dùng


Lò vi sóng mỗi nhãn hàng, dòng sản phẩm sở hữu các mức công suất khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế gia đình mà bạn lựa tìm công suất yêu thích nhất sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho nhà bạn.

Bởi trường hợp bạn chỉ sở hữu nhu cầu nấu, hâm nóng, rã đông thì bạn chỉ nên sắm lò vi sóng mang công suất từ 700 đến 800W, còn khi bạn phải chế biến các món nướng thì lò vi sóng có công suất khoảng 1000W sẽ là lựa mua phù hợp.

chọn lò vi sóng công suất to, đa chức năng, trong lúc nhu cầu sử dụng không cao chỉ làm cho tiền điện nhà bạn tăng mà chẳng đem đến thuận tiện gì. Thế nên, bước thứ 1 để tiết kiệm điện khi dùng lò vi sóng bạn nhất thiết buộc phải mua tậu lò vi sóng mang mức công suất phù hợp sở hữu nhu cầu dùng của gia đình mình nhé.

Bọc nilong thực phẩm trước khi cho vào lò sẽ giúp giữ nước và rút ngắn thời gian nấu cho thực phẩm.

khi hết thời gian hâm nóng thực phẩm, bạn ko buộc phải lấy thực phẩm ra ngay khỏi lò. Hãy đợi từ 2 đến 3 phút, sau đấy mới lấy thực phẩm ra, làm cho như vậy sẽ giúp thực phẩm chín đều và tiết kiệm điện hơn. Lấy ví dụ, bạn hâm 1 món ăn có thời gian là 7 phút, thay vì hẹn giờ là 7 phút bạn chỉ bắt buộc hẹn 5 phút, sau lúc hết thời gian hẹn, lò vẫn còn nhiệt lượng, món ăn vẫn tiếp tục được hâm, bạn đợi thêm 2 phút, sau ấy mới lấy món ăn ra khỏi lò. Vậy là bạn vẫn hâm nóng món ăn đủ thời gian mà không tốn thêm 2 phút điện năng. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả lại vừa cho kết quả tốt, tại sao không làm cần ko bạn?
có các món nướng, bạn hãy tiêu dùng những vỉ nướng cao, đặt món ăn gần sát trần lò vi sóng sẽ giúp món ăn chín nhanh hơn. Bởi phần lớn những lò vi sóng được kiểu dáng phần nướng áp nhiệt từ trên xuống dưới, càng gần trần lò, nhiệt lượng càng to.

không nướng quá phổ biến thực phẩm cùng một khi, dù lò với khoảng trống và công suất to thì nướng thời gian dài cũng ko làm đa số thực phẩm chín đều và ngon chỉ tổn hao phổ biến năng lượng.

Để thực phẩm chín đều và nhanh hơn, bạn bắt buộc xếp các thực phẩm theo hình tròn, những thực phẩm dầy, kích thước lớn xếp ở mặt không tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét