Pages

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Mẹo cho sử dụng nồi áp suất an toàn

Thị trường ngày nay mang số đông loại nồi áp suất sở hữu phổ biến tính năng khác nhau và giá cả cũng khác nhau. Mỗi chiếc nồi áp suất lại có 1 hướng dẫn dùng riêng. do vậy lúc tậu tậu bạn cần sở hữu thông tin tư vấn kỹ và được hướng dẫn dùng thật kỹ trước lúc tiêu dùng.
>>> Kinh nghiệm sửa chữa tivi tại nhà
Để kiểm tra độ an toàn của nồi áp suất chị em sở hữu thể thực hiện như sau: Đổ nước và nồi đun thử nếu khi nước sôi mà ko thấy tương đối nước phì ra ở miệng thì sở hữu thể xác định gioăng cao su của nồi đạt bắt buộc. Và quan sát thấy van điều áp tự động mở để xả khí khi áp suất trong nồi đạt ngưỡng thì van điều áp đạt bắt buộc.



cho thức ăn không cần quá 2/3 nồi áp suất

bên cạnh ra trong quá trình sử dụng chị em cũng buộc phải chú ý những điều sau:

Khối lượng thức ăn cho vào nồi ko buộc phải quá 2/3 nồi đặc biệt là có những lại thực phẩm có độ nở cao, tạo bọt nhiều khi nấu… và quan tâm lượng nước yêu thích ko để bị cạn trong khi nấu.
Đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để đóng nắp thật kín, đồng thời lúc chuẩn bị nấu cần kiển tra lại van xem có bị kẹt hay không

Trong giai đoạn dùng bắt buộc để ý vệ sinh nồi sạch sẽ đặc biệt là vệ sinh gioăng cao su và van điều áp để hạn chế rò tương đối hoặc tắc van khi nấu sẽ gây nguy hiểm

hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

khi nấu buộc phải để bếp cháy vừa nên, đun trong thời gian từ 15 đến 20 phút tới khi nồi đạt áp suất ngưỡng van khí tự động xả tương đối thì vặn nhỏ lửa hoặc tắc bếp để đồ ăn tự chín tiếp. Đây là cách tiêu dùng logic và tiết kiệm lại an toàn.
lúc lấy thức ăn buộc phải chờ sau lúc tắt bếp khoảng 10 tới 15 phút ấn nút xả hết khí trong nồi rồi mới lấy đồ ăn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét