Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Đi khai khác bàn phím iPhone

một. Nhấp đúp phím khoảng cách để chấm câu


Để nhắn tin nhanh hơn, bạn vào Settings > General > Keyboards và tậu mục “.” để kích hoạt tính năng nhắn nhanh. Lần đến lúc nhắn tin, bạn chỉ bắt buộc nhấn đúp phím khoảng trắng là tự động tin nhắn sẽ hiển thị dấu chấm câu.
>>> Xem ngay: sua dieu hoa tai nha
2. Nhấn giữ phím mũi tên xuống để bấm số và biểu tượng




một trong các phiền hà lớn nhất lúc gõ tin nhắn là bắt buộc bấm chuyển đổi qua lại giữa phím chữ và phím số. Giải pháp nhanh chóng nhất là lúc chỉ cần nhập số hoặc các biểu tượng đặc thù, bạn nhấn giữ phím “123” ở góc trong lúc lướt qua các kí tự muốn chèn. lúc đấy, bàn phím tự động chuyển lại bàn phím bảng chữ cái.
>>> Có thể bạn muốn tìm: sua dieu hoa tai ha noi
3. Hiển thị các kí tự ẩn





Bạn đang xem bài viết từ Tin công nghệ của trang trangcongnghe.com

Bạn đang muốn tậu các dấu sắc, dấu ngã hoặc biểu tượng đồng bảng Anh nhưng nó lại ko hiển thị trên màn hình? Hãy nhấn giữ phím chữ chiếc và các kí tự ẩn sẽ hiển thị.
4. Dễ dàng chuyển đổi giữa các bàn phím




Đây là thủ thuật thiết yếu cho người thường xuyên nhắn tin song ngữ, hoặc rộng rãi ngoại ngữ. Thay vì nhấn biểu tượng Globe (quả địa cầu nhỏ) để chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím, chỉ cần nhấn giữ nó để hiển thị mọi những bàn phím hiện hoạt. Điều bạn phải làm là tìm bàn phím ngôn ngữ theo nhu cầu của mình.
Trên đây là 4 mẹo nhỏ nhưng hiệu quả mà Kaspersky Proguide cung ứng cho quý khách iPhone. Bao duong dieu hoa ha noi Hi vọng thủ thuật này sẽ giúp bạn nhắn tin “thần tốc” hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét