Pages

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bảo quản cà chua trong tủ lạnh nên hay không?

một nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Nông nghiệp quốc gia Pháp – Catherine Renard cho rằng chúng ta khôngbắt buộc bảo quản cà chua trong tủ lạnh.
>>> Tham khảo: sửa tivi tại nhà giá rẻ
Tủ lạnh là một thứ điện tử điện lạnh hữu ích cho việc bảo quản thực phẩm vào ngày hè. Thông thường cà chua là dòng quả vẫn được chúng ta bảo quản bình thường như đa dạng cái khác trong tủ lạnh. Tuy nhiên, gần đây mang một nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta không phải bảo quản cà chua trong tủ lạnh vì sẽ khiến cho mất đi mùi vị, hương thơm đặc biệt của quả.

ko buộc phải bảo quản cà chua trong tủ lạnh vì sẽ ảnh hưởng đến mùi và cấu tạo cà chua
>>> Có thể bạn muốn tìm: dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội
Renard là tác kém chất lượng chính của 1 nghiên cứu thử nghiệm tác động của những điều kiện bảo quản đối sở hữu cà chua. Theo nhà nghiên cứu này, cà chua ko giữ được lâu ở nhiệt độ dưới 10 độ C. Trong lúc đó, nhiệt độ trung bình trong tủ lạnh gia đình là khoảng 4,4 độ C. Renard cho rằng cần không nên bảo quản cà chua ở nhiệt độ khoảng 11 độ C trở lên.

Bảo quản cà chua trong tủ lạnh sẽ ảnh hưởng tới mùi và cấu tạo của cà chua. Cà chua sẽ mất đi hương thơm đặc trưng của nó và phần thịt cà chua sở hữu thể vươn lên làhạt. Tuy nhiên, bảo quản cà chua trong tủ lạnh không khiến cho thay đổi lượng đường hay axit (độ chua) của cà chua.

Đối sở hữu các gia đình, phương pháp bảo quản cà chua được khuyến cáo là đặt ở nơi mát mẻ và ko nhất thiết bắt buộc là nơi tối.
>>> Sửa chữa tivi tại nhà hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét