Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Những vị trí lắp đặt máy lạnh ưa thích nhất

(Sửa tivi tại nhà hà nội) - Trước lúc bắt đầu gắn máy lạnh cho phòng khách hoặc phòng ngủ, bạn thường gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh. cần lắp đặt như thế nào thì hơi lạnh mang thể tỏa ra khắp gian phòng, mà phải hạn chế được ánh nắng trực tiếp để sở hữu thể tiết kiệm điện, ngoài ra việc lựa sắm vị trí tối ưu để gắn dàn lạnh và dàn nóng ưng ý mang các khuyến cáo của nhà cung ứng. Trong bài viết này, các kỹ thuật viên chuyên ngànhsửa máy lạnh đang khiến cho việc tại TPHCM sẽ giúp chung mình với thể nắm được những vị trí lắp đặt máy lạnh ưa thích và kỹ thuật nhất sở hữu thể.

Vị trí đặt máy lạnh trong nhà ( cục lạnh )
>>> Dịch vụ sửa tivi tại hà nội giá cực rẻ
Cục lạnh nên lắp để hướng gió thổi ra từ cục lạnh đi dọc theo chiều dài của căn nhà, sở hữu bí quyết lắp này ko khí lạnh sẽ được phân bổ đều đa số căn phòng. Chiều cao cục lạnh bắt buộc cao tối thiểu là 2.5 m tính từ sàn và phương pháp trần ít nhất là 50mm.

những vị trí buộc phải tránh lúc lắp cục lạnh trong nhà:

không treo cục lạnh giữa nhà: cục lạnh nên sở hữu giá đỡ cứng chống rung, máy mới bền.

ko gắn cục lạnh ở góc phòng: ko khí lạnh sẽ ko phân bổ đều phòng.

không lắp cục lạnh ở cửa ra vào, cửa sổ. Ở vị trí này, không khí và độ ẩm chênh lệch cao dễ gây hiện tượng đổ mồ hôi và ngưng tụ tại cửa gió.

không lắp cục lạnh sát nền nhà: Đây là lỗi khá rộng rãi, lắp theo bí quyết này thì bạn sẽ thấy hiện tượng chân thì lạnh đầu thì nóng. không khí nóng mang xu hướng bốc lên cao, không khí lạnh chìm xuống dưới.

ko nên lắp cục lạnh trong nhà bếp: Môi trường không khí trong bếp thường sở hữu rộng rãi dầu mỡ, tương đối muối….. phải dễ gây cho máy lạnh bị nghẹt và rỉ sét. Để cho phòng ăn có không khí lạnh khi ăn bạn buộc phải ngăn phòng bếp và phòng ăn trường hợp muốn bằng máy lạnh. Còn phương pháp phải chăng nhất là phòng ăn cần dùng ko khí trùng hợp là tốt nhất.
Lắp đường ống máy lạnh

Đường ống thoát nước ngưng tụ càng ngắn và thẳng càng tốt. Điều này giúp cho nước ngưng tụ thoát nhanh.

hạn chế để đường thoát nước ngưng tụ quá dài, dễ gây nước ngưng tụ trào ngược lại trong phòng.

giảm thiểu xả nước ngưng tụ xuống cống nước thải, dễ khiến mùi hôi của cống chui qua đường ống thoát nước ngưng tụ vào máy lạnh và thổi lại vào phòng.
Lắp quạt hút phòng máy lạnh

Thông thường, trong phòng lắp máy lạnh, gia chủ thường gắn tất nhiên một quạt hút để nâng cao cường trao đổi ko khí tươi cho phòng. Dù thế với mấy điều để ý khí lắp quạt hút:

Công suất quạt hút cần vừa đúng ( ko quá to vì gây tổn thất nhiệt ko bắt buộc thiết).
Quạt hút nên đặt ở vị trí đối diện sở hữu máy lạnh.

Vị trí quạt hút thường để trên cao vì mục tiêu của nó là hút ko khí nóng chứ không hề hút không khí lạnh. Trong phòng có gắn máy lạnh, ko khí nóng với xu hướng bốc lên cao, còn không khí lạnh thì chìm xuống dưới. vì vậy, giả dụ lắp quạt hút trên cao quạt sẽ hút được không khí nóng.
Vị trí lắp đặt cục nóng

Cục nóng lắp ở vị trí tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Hướng thổi ra của cục nóng nên không có vật cản phía trước. trường hợp vị trí lắp đặt cục nóng vị 2 lỗi trên thì ảnh hưởng to tới công suất lạnh và tiêu thụ điện của máy lạnh.

Vì cục nóng sở hữu máy nén, và quạt với công suất cao bởi thế dễ gây tiếng ồn và gây ra rung động. bởi vậy, bạn đừng tìm vị trí là giữa bức tường là gá treo cục nóng. Hãy tìm những vị trí góc tường, cạnh bức tường và giá treo nên gắn vào bê tông chịu lực.

Cục nóng bên cạnh nhà buộc phải rẻ hơn cục lanh trong nhà, điều này khiến dầu máy dễ hồi về block máy. giả dụ trong ví như cục nóng cao hơn thì bắt buộc tiêu dùng bẫy dầu để đảm bảo dầu về lốc máy.

Khoảng phương pháp giữa cục nóng và cục lạnh càng sắp càng phải chăng, chênh lệch độ cao giữa 2 dàn nóng và lạnh ko bắt buộc quá 5m.

rẻ nhất bạn buộc phải bọc cách nhiệt riêng biệt đường nén và đường hồi ( đường nối giữa cục nóng và cục lạnh).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét