Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nguyên nhân tủ lạnh mới tậu bị nóng 2 bên

Dù tủ lạnh mới sắm về nhưng lại bị nóng 2 bên mà ko rõ lý do khiến nhiều người sử dụng lo lắng. Hãy cùng sửa chữa tivi tại nhà sắm hiểu về hiện tượng này và cách khắc phục nhé!

Tủ lạnh dù mới chọn về nhưng vẫn bị nóng 2 bên

Nguyên nhân tủ lạnh mới sắm bị nóng 2 bên

– Về cấu tạo, dàn nóng của tủ lạnh được lắp đặt 2 bên hông tủ. khi tủ lạnh hoạt động thì chất khiến cho lạnh được lưu thông trong đường ống dẫn ở 2 bên hông tủ và tỏa nhiệt ra bên ngoại trừ, khiến hiện tượng 2 bên hông tủ lạnh nóng lên. vì thế, dù là tủ lạnh mới tậu về hay tủ lạnh đã được dùng lâu thì hiện tượng bị nóng 2 bên hông tủ là cực kỳ bình thường.

>>> Tham khảo: http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-nha
Cấu tạo của tủ lạnh

– khi 2 bên hông tủ mát, tức là máy nén đang ở chế độ nghỉ và nó sẽ nóng lên khi máy nén của tủ lạnh bắt đầu hoạt động.

– Lý do nữa là vào mùa hè khi nhiệt độ bên cạnh tủ nâng cao cao, khi đó máy nén sẽ hoạt động lâu hơn để khiến lạnh và bù đắp nhiệt cho thực phẩm, làm 2 bên tủ nóng hơn.
những giải pháp khắc phục hiện tượng tủ lạnh mới bị nóng 2 bên

+ Vị trí đặt tủ lạnh cần giảm thiểu ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp

+ Tuyệt đối ko đặt tủ lạnh ở gần bếp hay các thiết bị tỏa nhiệt khác

+ Nơi đặt tủ lạnh không bắt buộc quá hạn hẹp. nên tạo diện tích hai bên và phía sau tủ lạnh có các thiết bị kế bên, việc này giúp hơi nóng tủ lạnh lưu thông và thoát ra ngoài.

Khuyến cáo: ko bắt buộc để trẻ em sờ vào khu vực bị nóng của tủ lạnh vì siêu nguy hiểm.

Bài viết trên đây đã giải thích nguyên nhân và phương pháp khắc phục hiện tượng tủ lạnh bị nóng 2 bên. Chúng tôi hy vọng đã đem lại cho bạn đa dạng thông tin bổ ích. nếu với bất kỳ thắc mắc gì, hoặc mang nhu cầu mua tủ lạnh, hãy cửa hàng ngay có chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
>>> Xem tiếp: sửa tivi tại nhà hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét