Pages

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Tiện ích từ khoa học Screen Mirroring

Đa số các mẫu Tivi bây giờ đều với hỗ trợ cổng kết nối HDMI cho phép tivi của bạn kết nối mang bất kỳ thiết bị số nào. Tuy nhiên kết nối bằng dây thường gây ra các phiền toái và không phải đồ vật số nào cũng có thể kết nối sở hữu tivi.
>>> Xem thêm: dịch vụ sửa tivi tại nhà ở khu vực Hà Nội

Kết nối dễ dàng hai trang bị tivi và điện thoại di động

khoa học Screen Mirroring là gì?

Là tính năng kết nối logic giữa tivi và thiết bị di động, cho phép chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng.
công nghệ này giúp tivi hiển thị màn hình từ loại điện thoại của bạn mà không cần phải có một kết nối cáp nào. Bạn với thể ngồi yên và thưởng thức những đoạn phim, hình ảnh, thậm chí là âm nhạc phát qua loa tivi từ dòng điện thoại của mình. Screen Mirroring cho phép kết nối không dây giữa hai trang bị.
Kết nối không dây chia sẻ đa phương tiện trên màn hình lớn của tivi
sở hữu 2 hình thức kết nối Screen Mirroring:

1 là cái tivi sẽ hiển thị tất cả màn hình của điện thoại. khi này bạn với thể dễ dàng thao tác điện thoại thông qua màn hình tivi rộng to.
Hai là hiển thị nội dung. Màn hình tivi sẽ không hiển thị đa số màn hình điện thoại mà chỉ phát lên nội dung mà bạn mong muốn, ví dụ một đoạn phim hay 1 hình ảnh. tivi có khả năng tự nhận biết đâu là nội dung bạn muốn hiển thị, đâu là các nút tuỳ chỉnh của điện thoại.
>>> Nếu bạn quan tâm: sửa chữa tivi tại nhà giá cực thấp
TIVI nào hỗ trợ khoa học Screen Mirroring?

Tính năng này thường với ở những loại smart tivi . tivi của bạn nên hỗ trợ kỹ thuật Screen Mirroring cho những chức năng mô tả ở trên để khiến việc. một số thương hiệu tivi hỗ trợ siêu tốt khoa học này như Samsung, Sony…
Tính năng Screen Mirroring hỗ trợ ở những loại smart tivi
Biến điện thoại thành điều khiển từ xa cho TIVI


bên cạnh việc dùng để chia sẻ hình ảnh, xem phim, khách hàng còn với thể biến vật dụng di động thành dòng điều khiển từ xa cho tivi. với những dòng smartphone như Samsung Galaxy Y hay Galaxy Tab sở hữu thể ứng dụng tính năng này thông qua ứng dụng Samsung Remote.
Điện thoại biến thành điều khiển từ khoảng bí quyết siêu xa
bí quyết kết nối tivi có đồ vật di động bằng kỹ thuật Screen Mirroring


chọn hiểu bí quyết sử dụng Screen Mirroring lúc chọn smart tivi, khiến theo hướng dẫn. sở hữu thể ấn phím Source trên điều khiển từ xa rồi tậu Screen Mirroring hoặc vào trình đơn menu của tivi. lúc tivi báo sẵn sàng kết nối, tiếp tục cài đặt cho đồ vật di động.
Tuỳ chỉnh trên smart tivi
Trên trang bị di động tậu vào mục “mạng và kết nối ko dây”, ngay lập tức vật dụng di động sẽ chọn kiếm tivi và nhận ra, tiếp tục sắm vào kết nối với tivi.
Dò tìm thiết bị
Đang kết nối
lúc đã kết nối thành công trên tivi sẽ hiển thị thông báo kết nối với thứ di động của bạn.
Kết nối thành công
khi này bạn có thể vô tư chia sẻ hình ảnh, phim hay âm nhạc trên mẫu tivi của mình.
Việc kết nối tivi có vật dụng di động bằng công nghệ Screen Mirroring đang là giải pháp kỹ thuật đáp ứng nhiều nhu cầu phong phú của các bạn.
>>> Xem tiếp: sửa tivi tại nhà hà nội cam kết chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét