Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm mua tủ lạnh cũ không bị hố

Tủ lạnh hiện tại đã trở nên một thứ ko thể thiếu trong mỗi gia đình, không tính việc giúp bạn cất giữ nước giải khát, kem hoặc trái cây thì tủ lạnh còn với thể giúp bạn lưu trữ và bảo quản thực phẩm tươi ngon trong đa dạng ngày liên tục. Nhưng đối mang một số gia đình không đủ điều kiện để tậu tủ lạnh mới thì việc sắm một dòng tủ lạnh cũ đã qua dùng cũng là 1 việc hoàn toàn cần phải có và hợp lý. Trong bài viết này, những kỹ thuật viên chuyên ngành sửa tủ lạnh đang khiến việc tại TPHCM sẽ hướng dẫn bạn nhận biết một số kinh nghiệm quý giá khi mua tìm tủ lạnh cũ giúp bạn sở hữu thể tìm 1 cái tủ lạnh ưa thích thích hợp với số tiền bỏ ra.



Cân nói về tuổi thọ

những nhà kỹ thuật cho biết trường hợp tủ lạnh hơn 10 tuổi sẽ ko còn cho hiệu quả năng lượng tốt nữa, do vậy bạn bắt buộc nắm được tuổi thọ cái tủ định tìm, cân kể về tài chính, liệu tiết kiệm khoản tậu lại tủ quá cũ nhưng tiêu tốn quá đa dạng tiền điện mang phải là lựa chọn tuyệt vời hay không.

Kiểm tra dây dẫn

nhiều gia đình thường đặt tủ lạnh trong góc bếp, một thời gian tiêu dùng bị chuột cắn, cũ, hao mòn dẫn tới dây dẫn bị gãy, đứt mà ít hay biết. vì vậy, khi mua bạn bắt buộc kiểm tra kỹ dây dẫn.
>>> Xem tiếp: nên sửa tivi tại nhà ở đâu hà nội
Kiểm tra bóng đèn phát sáng bên trong tủ

trường hợp bạn mở cửa tủ mà bóng đèn ko sáng, có thể là do kẹt công tắc hoặc nếu công tắc vẫn ổn thì bóng đèn đã cháy. Bạn cũng đừng quên kiểm tra lúc đóng cửa tủ, bằng cách đặt 1 cái điện thoại mang chức năng chụp ảnh hẹn giờ (không bật flash) vào và chụp lại hiện trạng lúc đóng tủ.

Kiểm tra lưới tản nhiệt (phía sau tủ)

Lưới tản nhiệt tích phổ biến bụi sẽ khiến cho tủ lạnh lãng phí rộng rãi điện để làm cho lạnh hơn, dẫn tới hoá đơn tiền điện càng cao (hoặc tủ hoạt động nhưng hiệu quả làm cho lạnh kém). bởi thế, nên sắm tủ có lưới tản nhiệt sạch sẽ. Trong giai đoạn tiêu dùng, bạn cũng bắt buộc làm vệ sinh cho lưới tản nhiệt này.

Kiểm tra chảo đựng và dây nhợ

khi sắm tủ lạnh cũ bạn hãy kiểm tra chảo đựng nước thải sau lưới tản nhiệt thường nằm phía dưới tủ, cũng như các cuộn dây nằm phía sau lưng tủ. ví như chảo đựng nước bị nhỏ giọt với thể gây mùi khó chịu, trong khi cuộn dây bị đóng bẩn sẽ làm cho tủ ko lạnh nữa.

“Xét duyệt” kỹ càng bên trong tủ lạnh

Lớp vỏ bên trong tủ cần còn sáng bóng, không mang vết nứt. các kệ và ngăn kéo nên còn hoạt động tốt, chịu lực tối thiểu 50kg/ ngăn (mẹo: sử dụng tay ấn nhẹ trường hợp nó hoàn toàn vững chắc thì an toàn còn nếu là chất liệu nhựa dẻo sẽ sở hữu một độ đàn hồi nhất định, ví như nó đàn hồi và xuất hiện thêm những vết nứt thì bạn không bắt buộc sắm nó). Đối mang những kệ, bắt buộc kiểm tra xem với vết nứt hay không, các ngăn kéo còn khớp và linh hoạt ko. ko kể ra, bạn cũng cần kiểm tra thử xem điều kiện hoạt động của cụm điều chỉnh nhiệt độ, ví như điều chỉnh nhiệt độ bị lờn hoặc ko cảm thấy chắc tay bạn ko bắt buộc lựa sắm nó.

Kiểm tra vỏ ko kể

Bạn đừng quên kiểm tra lớp vỏ không tính mang bị bóp méo hay biến dạng không. Tuyệt đối hạn chế mua tủ mà lớp vỏ ngoại trừ đã xuất hiện vết nứt. ngoài đấy, bạn cũng nên dùng viết thử điện dò chạm vào bề mặt vỏ ko kể tủ, ví như mang dấu hiệu bị rò điện thì đây không phải là 1 sự gợi ý xuất sắc về chiếc tủ lạnh mà bạn buộc phải mua.

Kiểm tra cánh tủ sở hữu đóng kín hay không?

khi bạn thử đóng cửa tủ lạnh lại, nhưng chúng không khít hoặc thậm chí không thể đóng cửa 1 bí quyết tự nhiên và dễ dàng, thì bạn ko nên sắm tủ lạnh đấy. khi cánh cửa tủ lạnh bị hở, hơi lạnh thoát ra không tính làm thực phẩm dự trữ bị hư hỏng vì thiếu hơi lạnh bảo quản. đó là chưa nhắc tới nếu hóa đơn tiền điện tăng cao và bạn cần đối diện có một số lỗi khác phát sinh trên tủ lạnh. Để kiểm tra lực hút của miếng đệm bít viền quanh tủ lạnh, bạn sử dụng 1 tờ giấy kẹp giữa và đóng cửa tủ lạnh lại sau đấy nỗ lực kéo tờ giấy ấy ra. ví như cảm thấy nó lỏng lẻo dễ ra, thì đó là dấu hiệu miếng đệm bị hỏng.

tìm tủ lạnh đúng kích thước

có thể nói, 1 cái tủ lạnh cho dù đẹp đến đâu cũng sẽ vô dụng trường hợp nó không vừa có căn bếp của bạn. Bạn phải cần đo đạc chỗ trống để kê tủ, đảm bảo khoảng bí quyết bên cạnh tủ tối thiểu là 10cm, sở hữu đủ chỗ để mở cửa tủ và lấy đồ. những con số này sẽ là căn cứ khi bạn đi mua chọn tủ lạnh yêu thích cho dung tích bếp của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét