Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Chia sẻ tự sửa tivi bị mất màu, mất hình ảnh tại nhà

Để sửa chữa tivi tại nhà bị mất màu, phương pháp thấp nhất là bạn vệ sinh chân Connect từ mạch LVDS giao tiếp mang các IC Drive điều khiển đường ngang và đường dọc màn hình.

Tivi bị mất màu, mất hình ảnh là 1 sự cố thường thấy đối có 1 số chiếc tivi đã được sử dụng lâu ngày. các mẫu tivi ấy như tivi CRT tivi đời cũ, tivi LCD, LED không mang mạch khử từ.

Sự cố tivi bị mất màu, mất hình ảnh gây đông đảo khó chịu cho ngươi dùng. Đa phần họ chỉ nghe được tiếng mà không xem được hình, thậm chí sở hữu khi không sở hữubất kì một tín hiệu gì. Tuy nhiên gặp cần sự cố này, bạn hoàn toàn với thể sửa tivi bị mất màu theo những hướng dãn chi tiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. thứ 1, bạn bắt buộc phải sắm hiểu nguyên nhân tivi bị mất màu để mang bí quyết khắc phục hợp lí, đúng bí quyết
>>> Dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội

Nhân biết tivi bị mất màu, mất hình ảnh:
Màn hình bị mất 1 phần hình ảnh dọc màn hình
Màn hình bị mất một phần hình ảnh ngang màn hình

Nguyên nhân tivi bị bị mất hình ảnh:
Hiện tượng trên thường do hỏng những IC Drive điều khiển đường dọc và đường ngang màn hình
Hỏng IC điều khiển đường dọc sẽ dẫn đến mất một phần hình ảnh dọc màn hình
Hỏng IC điều khiển đường ngang sẽ dẫn đến mất một phần hình ảnh ngang màn hình
phương pháp sửa tivi bị mất màu, mất hình ảnh
Để sửa tivi bị mất màu, cách thấp nhất, duy nhất là bạn vệ sinh chân Connect từ mạch LVDS giao tiếp sở hữu những IC Drive điều khiển đường ngang và đường dọc màn hình.
Thay đèn hình hoặc thay tấm LCD

chú ý khi thay đèn hình hoặc thay tấm LCD:

khi thay đèn hình, bạn bắt buộc bắt buộc thay cả mạch LVDS bởi mạch này thường đi ngay tắp lự theo đèn hình.
Bạn cần thay 1 đèn hình đúng mang Model của máy, bạn khó với thể thay thế đèn hình như kiểu màn hình CRT bởi vì nó còn liên quan đến kích thước, vị trínhững chân tín hiệu từ mạch Scaling đến, chúng sở hữu khoảng 12 đến 24 chân tín hiệu mầu Digital cho ba mầu, bốn chân tín hiệu điều khiển, chân cấp nguồn VDD và một số chân Mass.
>>> Dịch vụ sửa tivi tại nhà giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét