Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Mẫu laptop tốt nhất bạn có thể lựa chọn ở thời điểm này

Bạn đang tìm mua một chiếc laptop tốt nhất dành cho nhu cầu của mình? Đó có thể là một chiếc laptop sở hữu thiết kế đẹp, một chiếc business laptop, giá thành hợp lý hay tương trợ khả năng tiêu khiển ấn tượng, các sản phẩm trong bài viết này sẽ thỏa mãn những nhu cầu đó. 

Thị trường laptop có quá nhiều sản phẩm để cho chúng ta tuyển lựa, đồng thời những nhu cầu của mỗi lại lại khôn xiết đa dạng. Có thể là một chiếc laptop phục vụ tốt cho công việc với tính di động cao, tổn phí hợp lý hay một sản phẩm tuyệt đẹp, có ích và rốt cục là phục vụ cho các mục đích tiêu khiển với cường độ cao. 

Cho dù, ở bất cứ nhu cầu nào, bạn cũng sẽ tìm được các sản phẩm chấp nhận, bởi laptop là một trong những thị trường có tính đa dạng và phong phú nhất trên thế giới hiện. Và để có được tuyển lựa tốt nhất dành cho nhu cầu thiết thực của mình, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trong bài viết này. 
LAPTOP ĐẸP NHẤT, TOÀN DIỆN NHẤT: DELL XPS 13 

Khái niệm đẹp rất trừu tượng và mỗi người có một cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên, nếu xét theo tỉ lệ đánh giá của các chuyên gia công nghệ, người dùng trên toàn cầu, chiếc laptop được coi là đẹp nhất, toàn diện nhất hiện nay chính là Dell XPS 13. 

XPS 13 là một ultrabook với viền màn hình mỏng nhất thế giới hiện. Sản phẩm của Dell có khá nhiều tùy chọn về cấu hính bao gồm cả màn hình cảm ứng. Máy chỉ nặng 1,17 kg và điểm dày nhất chỉ 1,77cm. 


Phiên bản rẻ nhất của XPS 13 dùng vi xử lý Intel Core i3 xung nhịp 2.1 GHz. 4GB RAM, 128GB SSD và màn hình kích tấc 13.3 inches độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, phiên bản sử dụng vi xử lý Intel Core i5 với màn hình QHD+ được rất nhiều người ưa thích. 

ngày nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua sản phẩm này ở các cửa hànglaptop xách tay với mức giá dao đồng từ 24-27 triệu đồng và giá chính hãng lên tới 30 triệu đồng cho cấu hình sử dụng vi xử lý Intel Core i5, màn hình Full HD. 
LAPTOP DÀNH CHO thương lái: LENOVO THINKPAD X1 CARBON 

Trên thị trường, có rất nhiều các mẫu cũng như các dòng business laptop đình đám như HP Elite, Dell Latitude, Dell Vostro, Acer Travelmate hay ASUSPro, song, nếu muốn tìm một sản phẩm dẫn đẫu hãy tìm tới dòng ThinkPad của Lenovo. 

Chiếc laptop mà chúng ta đề cập cho vị trí này đó chính là ThinkPad X1. Máy sở hữu cân nặng chỉ vỏn vẹn 1,3kg và độ dày 1,5cm đem lại khả năng di động cực cao, hợp với công việc phải di chuyển nhiều của thương nhân, Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh cũng giúp máy đạt 50% thời lượng pin chỉ trong vòng 30 phút. 


Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7 xung nhịp 3.2GHz, RAM 8GB và ổ SSD 512GB (người dùng có thể chọn lọc cấu hình thấp hơn, phù hợp với ngân sách của mình). ThinkPad X1 Carbon cũng có một máy quét vân tay và màn hình cảm ứng 14 inches độ phân giải Full HD (cũng có thêm tùy chọn 2K). 

Giá bán cho sản phẩm này tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 26,5 triệu đồng cho cấu hình Intel Core i7, RAM 8GB, SSD 256GB, màn QHD. 
LAPTOP GIÁ TỐT NHẤT: ASUS ZENBOOK UX305 

Để đánh giá tiêu chí này, ngoài giá thành, chiếc laptop phải có được một chất lượng hoàn thiện tốt, một màn hình đẹp, hạp với nhiều nhu cầu mà người dùng đưa ra và ASUS Zenbook UX305 là sản phẩm được lựa chọn. 


Sản phẩm của ASUS được liệt vào danh sách các ultrabook mỏng và nhẹ nhất bây chừ. Bên cạnh đó, máy được trang bị một màn hình 13.3 inches độ phân giải QHD + (các mô hình căn bản sở hữu màn hình Full Hd) , 512GB SSD, 8GB bộ nhớ RAM và sử dụng nền tảng vi xử lý Intel Core M tầm trung với ưu điểm không sử dụng quạt tản đem tới khả năng làm việc tuyệt đối. 

ZenBook UX305 đang được phân phối chính hãng với mức giá chưa tới 16 triệu đồng cho cấu hình căn bản gồm vi xử lý Intel Core M, 8GB RAM, 128GB SSD và màn hình Full HD IPS. 
ULTRABOOK 2-IN-1 TỐT NHẤT: LENOVO YOGA 3 PRO 

Thiết bị 2-in-1 đang thực thụ bùng nổ trong năm 2015 với rất nhiều kiểu thiết kế đa dạng đi kèm bản lề linh hoạt nhằm đem tới khả năng chuyển đổi giữa các thể dùng khác nhau. Tuy nhiên, cái tên tốt nhất cho đến thời điểm Hiện tại vẫn đến từ năm 2014, đó chính Lenovo Yoga 3 Pro. 


Sản phẩm của Lenovo được đánh giá là chiếc Ultrabook mỏng nhất trên thế giới với độ dày vỏn vẹn 1,26cm và cân nặng chỉ 1,17kg. Các thông số khác của máy bao gồm một màn hình cảm ứng độ phân giải 3200x1800 pixel, vi xử lý Core M 1.2GHz, 8GB bộ nhớ RAM, SSD 256GB và một bản lề khôn cùng linh hoạt. 

Trên thị trường xách tay, Lenovo Yoga 3 Pro có giá bán ngót 30 triệu đồng. 
LAPTOP CHƠI GAME ẤN TƯỢNG NHẤT: RAZER BLADE 

Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường đến từ các thương hiệu lớn như ASUS, Alienware, Aorus hay MSI nhưng Razer Blade vẫn có tên trong bảng xếp hạng này bởi thiết kế cực đẹp, vuông vức và sang. chẳng những đem đến khả năng chơi game ấn tượng mà còn mang đến tính di động cực cao. 


Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7, 4 nhân xung nhịp 2.6 GHz, 16GB bộ nhớ RAM, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 970M. Người dùng có tùy chọn ổ SSD dung lượng từ 128GB, màn hình 14 inches Full HD cho đến độ phân giải QHD+ có hỗ trợ cảm ứng. 

Razer Blade không phân phối chính thức tại Việt Nam và giá bán tại thị trường xách tay cho phiên bản cấu hình cao nhất là 35 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét