Pages

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Lenovo A6010: Smartphone giá mềm, rộng rãi tính năng cao cấp

Bề ngoài gọn gàng, hợp lý sở hữu màn hình rõ nét cùng chất lượng âm thanh nổi trội và bộ đôi camera chụp ảnh đẹp, rõ ràng Lenovo A6010 gây ngạc nhiên to sở hữu mức giá chỉ sở hữu 3,29 triệu đồng.
>>> Có thể bạn quan tâm: dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín
Lenovo A6010 là sự tiếp nối xu thế "sản phẩm thấp, giá tốt" của Lenovo trong thời gian vừa qua. Hãng này đã liên tục tung ra các sản phẩm có giá cực mềm nhưng vẫn sở hữu đa dạng tính năng cao cấp. Rõ ràng mang tầm giá như A6010, việc nó được thiết bị kỹ thuật âm thanh DOLBY ATMOS đỉnh cao, vốn được tiêu dùng trong các rạp hát tiên tiến, là điều khó ngờ đến.

thiết kế

Lenovo A6010 có ngoại hình bo tròn những góc trông gọn gàng và dễ cầm tay hơn. Điện thoại sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate như phổ biến dòng máy tầm trung khác của Lenovo nhưng chắc chắn và cho cảm giác tin cậy. Máy được bề ngoài cân đối, hợp lý mang kích cỡ màn hình 5 inch vừa nên và những nút bấm với độ nhạy cao. Máy với trọng lượng hơi nhẹ - chỉ mang 130g.



Điện thoại Lenovo A6010 được phân phối qua Lazada.
>>> Xem thêm: sua tivi tai ha noi chuyên nghiệp
Màn hình

dòng smartphone của Lenovo được đồ vật màn hình 5 inch độ phân giải HD (1.280x720 pixel) dùng kỹ thuật IPS cho góc nhìn cực kỳ rộng, giúp trải nghiệm các nội dung giải trí hiệu quả hơn. các biểu tượng (icon) hiển thị sáng rõ nét, màu sắc trung thực, sống động và hiển thị phải chăng khi dùng ngoài trời.

đề cập chung, sở hữu sản phẩm sở hữu tầm giá như Lenovo A6010, việc nhà phân phối vật dụng màn hình HD vẫn đảm bảo độ sắc nét là tuyệt vời. Kích cỡ màn hình lớn cho phép các bạn duyệt web, xem ảnh, chơi game, giải trí phim ảnh thuận tiện hơn.

Âm thanh

thế mạnh lớn nhất của Lenovo A6010 chính là âm thanh. Điện thoại được vật dụng loa kép hỗ trợ khoa học âm thanh DOLBY ATMOS cao cấp. siêu ít chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay mang kỹ thuật âm thanh chất lượng cực cao này, do vậy rất ngạc nhiên lúc 1 sản phẩm giá bình dân như A6010 lại hỗ trợ DOLBY ATMOS.



Lenovo A6010 có rộng rãi tính năng vượt trội.





Lenovo A6010 cho chất lượng âm thanh tinh tế, là sự lựa chọn cho các tuổi teen mang nhu cầu giải trí toàn bộ khi, hầu hết nơi trên smartphone. Nhờ có DOLBY ATMOS, trải nghiệm nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game trên A6010 đã được đẩy lên đẳng cấp khác so có sản phẩm cùng phân khúc. DOLBY ATMOS phát huy hiệu quả tối đa lúc sử dụng mang headphone cho trải nghiệm nghe trên A6010 càng "đã" tai hơn.

Chụp ảnh

Đây cũng là 1 điểm nhấn khác của Lenovo A6010. Máy được thứ camera chính 13MP hỗ trợ bởi đèn flash LED và với khả năng tự lấy nét. A6010 sở hữu sự nâng cấp camera đáng nhắc so sở hữu những sản phẩm cộng phân khúc. Chất lượng ảnh chụp sắc nét, giao diện chụp hình đơn thuần, và tốc độ chụp cũng như bắt nét cũng cực kỳ nhanh.

Lenovo cũng đầu tư hẳn camera trước 5MP cho A6010 giúp những thanh niên selfie hiệu quả hơn để có thể dễ dàng chia sẻ mang bạn bè trên mạng xã hội.



Lenovo A6010 vật dụng camera chính 13MP.





Hiệu năng

Lenovo A6010 tiếp tục ghi điểm có phần hiệu năng ấn tượng cho một dòng smartphone bình dân. Máy được đầu tư hẳn vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon MSM8916 tốc độ một,2GHz chứ không phải chip MediaTek giá tốt.

ngoài ra, nhờ được trang thêm chip đồ họa Adreno 306 400MHz với RAM 2GB nên A6010 sở hữu thể xử lý trơn tru mọi tác vụ trên máy.

Khả năng lưu trữ trên A6010 cũng rất vô tư có dung lượng bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thêm thẻ bên cạnh đến 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 phiên bản Lollipop thông minh có kho ứng dụng và game cực kỳ phong phú.

Kết nối

Đây cũng là điểm bất ngờ nữa của Lenovo A6010. loại smartphone này hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, với đến trải nghiệm logic cho lướt web, chơi game, nghe nhạc và xem video trực tuyến. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích trong bối cảnh Việt Nam đang sắp triển khai mạng 4G để mang lại những dịch vụ và tiện ích tối đa cho các bạn di động. không tính ra, dòng smartphone này còn được thứ những kết nối thiết yếu như Wi-Fi, Bluetooth và hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.

Lenovo A6010 với 3 màu đỏ, đen và trắng. Máy được chế tạo độc quyền tại Lazada từ 11 giờ ngày 11/11/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét