Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

So sánh máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonic

Trên thị trường hiện, mặt hàng máy lạnh đang có một loạt “ ma trận” các nhãn hàng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, mỗi loại mang một ưu , nhược điểm riêng. Trong đó, một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm là DAIKIN và PANASONIC. Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể , khách quan và có sự chọn lựa phù hợp về sản phẩm này, chomaylanh.com xin đưa ra một vài tiêu chí và đặc điểm so sánh đánh ví sau:
>>> Tham khảo dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội 247
1. kiểu dáng 

Máy lạnh Panasonic được thiết kế theo xu hướng hiện đại, nên có dạng hình bắt mắt hơn, dàn lạnh mỏng, đường nét trội, thanh tú hợp cho những khách hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt. 



Trong khi đó, Máy lạnh Daikin lại lấy cảm hứng truyền thống để đưa vào các thiết kế. Dàn lạnh của hãng này được thiết kế hình khối hơn, đơn giản, có độ dày hơn so với máy lạnh Panasonic. 

Với độ dày của dàn lạnh tuy có hơi “ thô” song nó lại có ưu điểm bền bỉ trong quá trình dùng ( vệ sinh máy mà không sợ bị cong tấm ngăn bên trên dàn) còn Panasonic thì trái lại
>>> Xem tiếp: sửa tivi tại nhà giá tốt
2. Độ bền 

Tốc độ hoạt động và độn ổn định của máy lạnh Daikin nhỉn hơn máy lạnh Panasonic một tí. 

Là công ty sinh sản điều hòa uy tín số 1 Nhật Bản sản xuất máy lạnh Inverter hà tiện năng lượng, chế độ điều hòa hiệp với mọi lứa tuổi. Chất lượng máy lạnh daikin được đánh giá là tốt nhất hiện nay với độ bền trong thời kì sử dụng, máy lạnh được thiết kế khá đơn giản với mẫu thiết kế cổ điển, không có những chi tiết “thừa”.

Còn máy lạnh Panasonic chỉ ổn định trong thời đoạn đầu ( 1- 3 năm) , sau đó máy nhanh xuống cấp dễ gặp hỏng hóc. 

3. Tốc độ làm lạnh 

Lúc khởi động, máy lạnh Panasonic luôn hoạt động ở công suất tối đa để cấp nhiệt mau chóng rồi sau đó tự hạ nhiệt độ cho ăn nhập với cài đặt. Đây chính là một ưu điểm vượt trội so với các dòng máy lạnh khác, nhờ vậy luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng ngay khi bật máy lạnh. 

Tốc độ làm lạnh của máy lạnh Daikin lại được điều chỉnh theo phương pháp nâng nhiệt thích ứng với nhu cầu, tốc độ hơi chậm hơn một tẹo so với máy lạnh Panasonic khi cùng sử dụng ở một mức nhiệt độ như nhau. 
>>> Tham khảo dịch vụ sửa chữa tivi tại hà nội trọn gói
4. nguồn cội: 

Máy lạnh Panasonic được nhập cảng nguyên chiếc từ Malaysia và được phân phối bởi Panasonic Việt Nam duyệt y các đại lý cấp một. Tuy nhiên, Nguồn gốc máy lạnh Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy lạnh Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lọc, và phân biệt. 

Để phân biệt máy lạnh Panasonic có chính hãng hay không? Người tiêu dùng cần xem kỹ model chính hãng, (vì model giả thường là model đời cũ và có sự dị biệt về một số ký tự, chữ cái), thời kì sinh sản của sản phẩm, phiếu bảo hành có dán tem bạc.

Máy lạnh Daikin được du nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, được phân phối bởi Công ty Việt Kim và các đại lý cấp một. Hiện tại thì sản phẩm máy lạnh Daikin ít hàng giả, hàng trôi nổi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét