Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Điện yếu mang làm hư máy lạnh ko

Vào những giờ cao điễm, lúc mà nhu cầu tiêu dùng những vật dụng điện nâng cao cao thì nếu như bạn sống trong khu vực với nguồn điện ko ổn định, chập chờn, lúc yếu khi mạnh do điện trở thay đổi siêu sở hữu thể điều này sẽ làm hư hỏng máy lạnh của bạn. Đối với máy lạnh nhắc riêng và các thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng kể chung thì để hoạt động ổn định cũng như kéo dài tuổi thọ của vật dụng thì nguồn điện đóng 1 vai trò tương đối quan trọng. Hãy xem các công nghệ viên chuyên ngành sửa máy lạnh tại nhà liệt kê một số ảnh hưởng của máy lạnh khi nguồn điện trong nhà chúng tôi ko ổn định.
>>> Liên hệ ngay: dịch vụ sửa tivi tại hà nội

Máy lạnh có hai mức điện áp là 220- 240V hoặc 200- 208V tùy theo nhu cầu tiêu dùng và vùng với điện áp ổn định.Nếu máy được cung ứng ổn định mức điện áp này thì nó sẽ chạy và làm cho mát bình thường.
>>> Tham khảo dịch vụ sửa tivi tại nhà
Về việc chăm sóc máy lạnh sau khi khách hàng chọn và dùng, chuyên gia cũng khuyên bạn ko nên sử dụng những thiết bị phát nhiệt nào sắp máy lạnh, vì các bộ phận của máy lạnh mang thể bị biến dạng do nhiệt độ cao.

Còn nếu điện áp khi bằng máy lạnh quá yếu ko cung ứng đủ sẽ không thể khiến cho lạnh, hoặc khiến ko sâu.

Hiện hầu hết trên thị trường là máy điều hòa thế hệ mới. chiếc máy này có chức năng tự báo lỗi, nghĩa là giả dụ điện áp không đủ để đóng điện cho block, block sẽ không hoạt động buộc phải không thể làm cho mát ko khí trong phòng.

Còn có những máy cũ khi điện yếu thì sẽ khởi động đi khởi động lại phổ biến lần gây tốn điện, thậm chí block của máy lạnh ko hoạt động được – tình trạng này rất có hại cho block , dễ khiến cho hỏng block.

khi điện áp yếu chỉ đủ cho quạt chạy chứ block không hoạt động. nếu để chạy lâu trong tình trạng đấy, động cơ quạt cũng sẽ hỏng.

Bạn phải tiêu dùng một ổn áp để đảm bảo điện áp ổn định, hoặc ví như không sở hữu ổn áp thì khi điện áp quá thấp bạn ko buộc phải bật máy lạnh.

không sử dụng máy phát điện để chạy máy điều hòa, vì thực tế tần số điện của máy phát có thể sai lệch với tần số điện của máy lạnh, điện áp của máy phát không ổn định phải dễ gây chập cháy máy nén.

nên lau rửa giàn tản nhiệt ít nhất mỗi năm 1 lần, cho đường thông gió ko bị chặn bít.

phải hạn chế sử dụng máy lạnh vào mục đích khác như làm khô quần áo, điều đó sẽ khiến gia đình bạn tốn điện năng to.
>>> sửa tivi tại nhà trọn gói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét